ti so truc tuyen

Liverpool thua 2-3 trên sân Toulouse ở lượt bốn bảng E Europa League. Màn trình diễn của các học trò chợ tốt việc làm

【chợ tốt việc làm】Klopp cáu vì bị CĐV đối thủ quấy nhiễu

Liverpool thua 2-3 trên sân Toulouse ở lượt bốn bảng E Europa League. Màn trình diễn của các học trò khiến Klopp nổi giận. Nhưng một ngày đáng thất vọng của HLV người Đức chưa dừng ở đó. Ông phải thực hiện họp báo sau trận trong một căn lều và bị ảnh hưởng bởi tiếng hò reo bên ngoài của CĐV Toulouse.

"Ý tưởng tổ chức họp báo ở đây là của ai thế?áuvìbịCĐVđốithủquấynhiễchợ tốt việc làm Đó thực sự là câu hỏi thú vị. Wow", Klopp nói. Khi ông dứt lời, đám đông CĐV bên ngoài lại hò hét. HLV Liverpool làm điệu bộ lắng nghe với sự hoảng loạn trong vòng 15 giây trước khi một phóng viên đưa ra câu hỏi tiếp theo.

Klopp nổi giận khi Toulouse tổ chức họp báo trong lều và bị CĐV quấy nhiễu. Ảnh: AP

Klopp nổi giận khi Toulouse tổ chức họp báo trong lều và bị CĐV quấy nhiễu. Ảnh: AP

Trong buổi họp báo, Klopp thừa nhận Liverpool đáng thua. Ông cho rằng đội nhà tranh chấp kém hơn nên không thể giành bóng ở những tình huống quyết định. HLV 56 tuổi cũng không hài lòng với khả năng phòng ngự của đội. Hai bàn thua đầu tiên của Liverpool đều đến từ những pha mất bóng ở sân nhà.

Liverpool đã nỗ lực rút ngắn tỷ số còn 2-3 ở phút 89. Tỷ số có thể đã là 3-3 nếu Jarell Quansah được công nhận pha làm bàn ở phút bù giờ. Nhưng sau khi xem lại VAR, trọng tài chính xác định Alexis Mac Allister đã để bóng chạm tay nên không công nhận.

Klopp nổi cáu vì bị CĐV đối thủ làm phiền  Klopp nổi cáu vì bị CĐV đối thủ làm phiền

Klopp bực bội vì tiếng hò reo của CĐV Toulouse. Nguồn: This is Anfield

Klopp cho biết đã xem lại video và nhận định Mac Allister không phạm lỗi chơi bóng bằng tay. Ông cũng cho rằng tình huống xảy ra trước khi Quansah ghi bàn quá lâu nên dùng nó để hủy bàn là không thoả đáng.

Đây mới là trận thua thứ hai của Liverpool mùa này, khiến họ lỡ cơ hội giành vé vào vòng loại trực tiếp Europa League sớm hai trận. Đội bóng của Klopp vẫn dẫn đầu bảng E với chín điểm sau bốn trận, nhưng chỉ còn hơn Toulouse hai điểm. Cuối tuần này, Liverpool sẽ tiếp Brentford ở vòng 12 Ngoại hạng Anh.

Duy Đoàn(theo Daily Mail)

Du khách vui lòng để lại nhận xét:

© 2024. sitemap